Thiên Thần Xa Lộ Của Ta-Chapter 1

THIÊN THẦN XA LỘ CỦA TA

(我的马路天使)

Tác giả: 金家懒洋洋jin jia lan yang yang.

Thể loại: romance, pink

Pairing: YunJae

Bản gốc: 4 chapter (hoàn)

Translater and Editor: Samantha

Beta: Rain

Fic chưa xin per!!!Đừng đem ra ngoài wp này!!!

[Chapter 1]

“Xin lỗi, mời cậu xuất trình giấy phép lái xe” lễ độ và lịch sự.

Từ trong cửa sổ của chiếc xe BMW một cái đầu màu đen chui ra, một đôi mắt đẹp mang đầy tiếu ý: “Chú đẹp trai, đang làm việc sao?”

“Xin lỗi, mời cậu hợp tác với công việc của tôi, mời xuất trình giấy phép lái xe.” Vị cảnh sát giao thông với làn da màu lúa mạch rất lễ độ nói.

“Ah, chú đang làm việc sao?” đôi môi hồng còn ngọt ngào hơn cả nữ nhân kéo cong lên, căng tròn đôi mắt to, vẻ mặt đầy hiếu kì.

“…..” vị cảnh sát giao thông nhắm mắt một chút, lại mở ra, vẫn rất lễ độ. “Tôi là cảnh sát giao đông, số HZ6382, mời cậu phối hợp với tôi!”
“Bây giờ người giả mạo là chú cảnh sát giao thông rất nhiều ah. Cứ mạo danh chú cảnh sát giao thông đi …..cướp sắc….” đôi mắt to chớp chớp, nhãn cầu đảo qua đảo lại: “Có thể xuất trình giấy chứng nhận cảnh sát giao thông của chú cho tôi xem một chút không?”

Dường như muốn phát biểu, nhưng nhịn lại, đưa tay vào túi rút ra chứng nhận cảnh sát giao thông của mình: “Được chưa?!” không biết vì sao, mắt cậu ta cứ nhìn mình, mình lại không nổi giận được, thật là…..

“Oh, Trịnh Duẫn Hạo…” người trong xe nhìn vào chứng nhận, còn không ngừng gật đầu: “Ân, cả hình chụp chứng nhận cũng rất đẹp trai….”

“Cậu xem đủ chưa!!” dường như quên mất mình là cảnh sát giao thông, đây là địa bàn của mình, người mặc cảnh phục một lần nữa tăng âm lượng lên. Cảm thấy bản thân có chút thất lễ, vẫn là khép nép một chút: “Khụ khụ, xem đủ rồi thì mời cậu hợp tác với tôi.”

“Đây là giấy phép lái xe của tôi.” Người trong xe cũng nhanh chóng đưa giấy phép ra, đôi môi hồng mím lại, dùng đôi mắt chờ đợi nhìn người trước mặt đang nghiêm túc kiểm tra giấy phép.

“Cậu phạm luật chuyển làn bất hợp pháp, phạt 200 nhân dân tệ, mời cậu hợp tác.” Một bên viết một bên nói, nhìn cũng không thèm nhìn đôi mắt đang chờ đợi trước mặt.

“…..” người trong xe vẻ mặt thất vọng, mi mắt cụp xuống, bĩu môi “Tôi cũng khen hình chụp chứng nhận của chú đẹp trai, chú tại sao lại không khen ảnh của tôi đẹp trai?! “Không công bằng, tôi phối hợp như thế cơ mà….”

Cảnh sát giao thông xé tờ đơn ra, đưa cho người trong xe: “Cậu rất đẹp trai, được chưa? Mời cậu hợp tác.”

“Tôi đâu có bất hợp tác!” đầu và tay đặt trên thành cửa sổ, mắt nhìn thẳng vào người ở trên: “Tôi hợp tác như vậy, còn chú cứ làm cho có lệ….”

[Bặt!] dây thần kinh trong não đã đứt mất rồi.

“Đồng chí!” Trịnh Duẫn Hạo khẽ gầm, “Mời cậu nghiêm túc một chút, cậu phạm luật rồi! Tôi đây là đang chấp hành theo chức vụ của tôi.”

“Đại thúc, khen tôi đẹp trai một câu cũng đâu có bắt thiếu chiếc xe nào, chú cứ khen một câu đi!” Khuôn mặt nhỏ thanh tú, đôi mắt to long lanh, làm như bản thân vừa chịu rất nhiều ủy khuất.

Cảnh sát giao thông liền lập tức nhìn lại trong giấy phép lái xe, sau đó lại nhìn khuôn mặt nhỏ trên xe: “Cậu thật sự đã đủ 18 tuổi rồi? Cậu khẳng định bản thân có năng lực hành vi dân sự?!”

“Eh! Chú đang nói là tôi bị thiểu năng àh?!” người trong xe bĩu môi, sau đó bặm môi,

“Tôi xác định bản thân có năng lực hành vi dân sự, tôi có thông qua hành vi của bản thân để tham gia vào hành vi dân sự, cộng thêm pháp luật dân sự, tôi có quyền dân sự và năng lực thực hiện nghĩa vụ dân sự…. Bây giờ có thể khen tôi rồi chứ?”

Sau khi đưa đơn cho cậu. Trịnh Duẫn Hạo xoa xoa huyệt thái dương, sau đó nhìn giấy phép trong tay, bất lực mở miệng: “Kim Tại Trung tiên sinh, cậu phi thường đẹp trai, còn đẹp trai hơn cả mình tinh, vậy được chưa?”

“(*^_^*) Hihi…. Chú nói sớm có phải tốt hay không!” trên mặt viết rõ dòng chữ: đều tại chú, nói sớm một chút thì đã sao! Từ trong chiếc ví mang logo của Gucci rút ra hai tờ tiền 100 đồng, đưa ra, nụ cười còn chói lóa hơn mặt trời trên đỉnh đầu: “Chú cảnh sát, nhớ rõ tôi tên là Kim Tại Trung rồi chứ?”

“Vâng, nhớ rõ rồi.” một bên cất tiền vào một bên chậm rãi nói, “Lần sau cón để tôi gặp được, tôi nhất định phạt nặng…nên, lần sau đừng phạm luật nữa, lái xe cẩn thận, chú ý an toàn.”

“Cám ơn chú!” vẫy vẫy tay, “Chú cúi đầu xuống, tôi có chuyện muốn nói.”

Thấy người này có vẻ ngoan hơn, liền cúi người, nhìn khuôn mặt đang tươi cười đó: “Chuyện gì?”

“Kì thực, ta chính là vị luật sư Kim Tại Trung đó ah….” [Chụt] sau đó, nhanh chóng rút đầu vào, khởi động xe chạy trốn khỏi hiện trường….

Trên đường chỉ còn lại một bức tượng đang cong lưng…..

Vừa nãy, hắn đã bị nam nhân đó hôn…

5 thoughts on “Thiên Thần Xa Lộ Của Ta-Chapter 1

  1. Oh my~ Phải nói cái fic này rất tuyệt cho tôi trong thời điểm này, ngồi cả nửa tiếng cuối cùng cũng tìm dc 1 fic ưng ý tự tặng bản thân vào cuối tuần rồi, thanks chủ nhà nhiều nhiều nhiều lắm nhé *ôm*, hahah XD~
    Ngay từ cái cảnh Kim Jaejoong gọi anh cảnh sát là “chú” thậm chí là “Đại thúc” và kì kèo chỉ duy nhất một câu “khen tôi đep trai đi” là tôi đã thích hai bạn trẻ trong đây đến muốn nhảy nhót rồi, quá cute quá cute quá cute!!!! XD~
    Kim Jaejoong trẻ người nhưng ko non dạ chút nào nhé, lại còn rất lanh và “cà chớn” nữa, nhưng ko phải theo cái dạng khiến người ta lắc đầu ngán ngẩm mà là rất cuốn hút, I like it!!! hahaha ^^~
    Oh nhưng mà con người này đúng thật là gan hùm mà, lần đầu gặp Jung Yunho policeman mà đã trêu chọc đến mức này rồi, làm tôi tự hỏi lần sau đi ngang qua trạm điều khiển giao thông có thật là sẽ có tình cảnh này xảy ra ko, hahaha ^^~ Jung Yunho ah, quả là ko ngoa khi trên fansite của anh vừa thành lập “Hội sững sờ vì sức chịu đựng của Jung Yunho” đó nha, gặp tên nhóc như thế này mà vẫn ko nổi điên thật tình là đáng ngưỡng mộ haha :D~
    Fic cute quá, ngay chap 1 chưa đọc xong mà Shine đã phải comment ngay rồi. Hihi, mong các bạn sẽ làm thêm nhiều fic hay nữa nhé, thanks rất nhiều!

Gửi phản hồi

