Thiên Thần Xa Lộ Của Ta-Chapter 2

[Chapter 2]

Từ đó về sau con người luôn mang khuôn mặt tươi cười thường xuyên xuất hiện trong khu vực làm việc của chú cảnh sát giao thông, luôn phạm những lỗi nhỏ, luôn neo xe lại….

Còn lí do, chính là, BMW của tôi thích chú, nên thích neo xe ở chỗ này, tôi cũng không có cách….

“Hello!”

“Tôi đang làm việc, xin cậu không có việc gì thì đứng làm phiền tôi.”

Kim Tại Trung vẫn nở nụ cười: “Nhiều nhất là kiện tôi cản trở thi hành công vụ, nhưng chỗ này không có máy quay, nên mọi người sẽ tin tôi hơn…..”

“Chỗ này rất nóng, tôi không nói nhiều, cậu mau đi đi!” cởi nón xuống hòng hóng gió, Trịnh Duẫn Hạo mới không thèm cãi nhau với tên luật sư này.

“Thì ra là sợ tôi nóng ah.” Kim Tại Trung cúi đầu suy nghĩ, “Vậy chú có thể đến dưới gian hàng đó làm nhiệm vụ, tại sao cứ phải đứng giữa ngã tư như vậy?!”

“Chỗ này rất tắc đường đấy lão đại….” bất lực quay đầu nhìn, chỉ thấy làn da trắng trẻo đã bị nắng đến ửng hồng lên, đôi mắt nhìn mình đầy vẻ thương tiếc, đột nhiên, muốn ôm cậu ta…..

“Ôi da, thật là, được rồi.” người đó ngước đầu lên cười híp mắt “Tôi sẽ bồi chú!”

“Cậu có bệnh àh, làm ơn đi, hãy lái Benz của cậu đi giùm cái! Tôi phải trở lại làm việc.” Duẫn Hạo đội nón, vẫy vẫy tay với họ Kim.

“Tôi hôm nay không phải Benz, là Audi….” Chú ấy cứ luôn nhầm.

“Tôi mặc kệ cậu là Audi hay QQ, cậu cứ lái con lừa hoang của cậu đi đi!!” Trịnh Duẫn Hạo xoay người tiếp tục chỉ huy giao thông.

“Uh.” Chú ấy lúc nào cũng dùng cái thái độ không nóng không lạnh đối xử với mình, nhưng chú ấy vẫn thường thường lộ ra sự ôn nhu và quan tâm với mình, nhưng nếu nói chú ấy quan tâm mình, thì chú ấy đối với những người khác cũng như vậy, thật không biết cái đầu gỗ đó đang nghĩ gì….

Xem chiếc Audi dần dần rời khỏi tầm mắt, Trịnh Duẫn Hạo đột nhiên cảm thấy trong lòng hơi trống trải……

P/s: xe QQ của Hạo ca nhắc đến

P/s*: Mỗi chapter của fic này khá là ngắn mình biết mọi người sẽ không thích nhưng đó là do Au của fic chia chứ  không phải tại Sam. Nên Sam sẽ  cố gắng làm nhanh mỗi ngày một chap cho mọi người đỡ hóng.

One thought on “Thiên Thần Xa Lộ Của Ta-Chapter 2

Gửi phản hồi

