Thiên Thần Xa Lộ Của Ta-Chapter 3

[Chapter 3]

“Chú cảnh sát giao thông!!!”  Đầu kia phát ra thanh âm ngọt ngào.

“Chuyện gì? Tôi đang làm việc.”

“Bây giờ không phải tan ca rồi sao?”

“Không phải, tôi bị điều sang quản lí giờ cao điểm sau khi tan ca…”

“Như vậy àh….” Âm thanh bên đó trầm xuống, nhưng lại lập tức cao lên: “Không sao, như vậy sẽ không phải phơi nắng đúng không?”

“Đúng rồi, nên, bạn nhỏ Kim luật sự, cậu không cần đến phiền tôi nữa, chỗ này rất…..” thật không biết tại sao lúc đầu lại cho cậu ta số điện thoại của mình. Đột nhiên thấy bên đó có chiếc xe phạm luật, anh liền lập tức cúp điện thoại, nhanh chân chạy sang đó.

Ai biết, cúp một cái, đã ngắt đi sự liên lạc giữa hai người.

Trinh Duẫn Hạo cũng không gặp lại Kim Tại Trung nữa, cũng không nhận được điện thoại nữa.

Đã một tháng rồi, Duẫn Hạo đột nhiên có chút bi thương.

Kim Tại Trung, cậu cuối cùng cũng bị tôi đuổi đi rồi sao? Cậu, tại sao lại không kiên trì như vậy….

Có lẽ, mình thích cậu ta rồi. Không biết từ lúc nào, cậu ta đến thăm mình, đã trở thành thói quen của mình. Như con người ta mãi mãi sẽ không chú ý và trân trọng thói quen của bản thân, mình cũng chưa từng trân trọng cậu ấy…..

Mỗi lần nhìn thấy chiếc Benz hay Audi giống của cậu ta, thì trong lòng cứ cảm thấy trống trải.

Đươg nhiên, anh biết là có thể đến văn phòng luật sư của cậu để tìm, nhưng anh không có dũng khí đó, người ta là luật sự nổi tiếng, bản thân, chỉ là một chức cảnh sát giao thông nho nhỏ.

Có lẽ, bản thân thật sự quá yếu đuối.

P/s:Ta sẽ post chapter 4 trong vòng tối nay lun cho mọi người vui ^^

One thought on “Thiên Thần Xa Lộ Của Ta-Chapter 3

Gửi phản hồi

