Nhật Kí Jaejoong Trưởng Thành Của Yunho-[Part 1]

Tựa Đề: Nhật Kí Jaejoong Trưởng Thành Của Yunho – 允浩的 – 在中成长日记

Tác Giả: hoyifang

Thể Loại: Short fic, Pink.

Paring: YunJae

Translator: Samantha

Beta: Rain

FIC CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ ĐỀ NGHỊ KHÔNG MANG RA KHỎI ĐÂY!!!!

 PART 1

[Ngày 6 thàng 2, trời trong xanh

Hôm nay là sinh nhật của tôi, lúc tôi thổi nến thì nhìn thấy em gái nhà bên cạnh chống lên cửa sổ, nhìn có vẻ rất muốn ăn, nhìn cô bé dễ thương như vậy … tôi liền vẫy tay với cô bé, không ngờ cô bé lại giận dữ đóng cửa sổ lại--]

 

 

“YunYun, sao rồi?” người mẹ trẻ xinh đẹp dẫn theo một tiểu nam hài ăn mặc tròn trịa, đến chợ để mua thức ăn, con trai lại đứng trước nhà bên cạnh không chịu đi.

 

Người mẹ trẻ nhìn theo con trai, thì thấy một cô bé đang mặc váy còn cắt một quả đầu búp bê dễ thương đang đang chóng tay trên bệ cửa sổ lầu hai nhìn họ một cách hiếu kì.

 

“Oh, là con của nhà Kim tiên sinh, hôm nay cũng dễ thương như vậy.” Người mẹ trẻ không ngừng xuýt xoa.

 

Kim tiên sinh cạnh nhà họ là một doanh nhân lớn, bà Kim lại là một người mẫu kiêm bà chủ của một công ty môi giới, con của anh đẹp trai và cô đẹp gái dĩ nhiên là đẹp, khuôn mặt trắng trẻo, má hồng hào, môi cũng đo đỏ, mỗi ngày đều mặc dễ thương như công chúa.

 

Tuy rằng nam nữ chủ nhân không thường ở nhà, nhưng công chúa nhỏ mỗi ngày đều được cho ăn diện xinh đẹp, có thể thấy được sự cưng chiều của người nhà dành cho cô bé.

 

“Em gái đó tên là gì?” Yunho cứ nhìn người ta, còn không chịu đi, mang cái bộ dạng nếu như không nói cho cậu biết thì cậu sẽ bám ở đây.

 

“Mẹ cũng không biết … chi bằng con tự đi hỏi cô bé đó?” người mẹ trẻ che miệng cười lén, đẩy đẩy lưng của Yunho.

 

“Uh.” Yunho vò vò đầu, hơi chần chứ đi lên trước vài bước, lại quay đầu nhìn mẹ mình đang cươi lén.

 

“Ui, mau đi.” người mẹ trẻ liền điều chỉnh lại biểu tình làm động tác fighting.

 

Nhìn Yunho nhỏ ngẩng đầu nhìn công chúa nhỏ dễ thương, người mẹ trẻ lại nghĩ đến … Romeo và Julliet! Hahahahaha~

 

“Uy! Cậu tên gì thế?” Yunho nói lớn với giọng trẻ con.

 

Nhưng công chú nhỏ xinh đẹp không nói gì, chỉ mở to mắt cúi đầu nhìn Yunho, dường như bị tiếng gọi lớn của Yunho làm cho ngẩn người.

 

“Tớ là Jung Yunho ah, tớ muốn cậu làm cô dâu của tớ!!” Yunho rất tự hào chống hông (tuy cậu ta rất tròn không thể nhìn thấy hông) nói với công chú nhỏ.

 

Vì người mẹ trẻ trước đây từng kể cho Yunho nghe những câu chuyện cổ tích về công chúa trên ngọn tháp cao, bị ma vương nhốt lại, nên Yunho từ nhỏ quyết chí làm hoàng tử sau khi nhìn thấy công chúa nhỏ, suy nghĩ một cái, đã nhận định là cô bé bị người xấu nhốt trong nhà!

 

Người làm đi qua sau lưng công chúa cũng bị tiếng nói chuyện thu hút, người mẹ trẻ một tay đỡ lấy trán một tay ôm mặt, chỉ muốn bỏ lại đứa con ngốc nghếch làm mất mặt này mà bỏ đi một mình.

 

Những nữ giúp việc sau lưng vừa cười vừa đẩy đẩy công chúa nhỏ, nói nhỏ bên cạnh cô bé, sau đó thì thấy công chúa nghiêng đầu suy nghĩ, lại khó hiểu mở miệng nói, “Tại sao?”

 

“Tớ là hoàng tử! Tớ phải cứu công chúa! Công chúa phải lấy hoàng tử!”  Yunho nhìn thẳng về phía cô bé.

 

Những người hầu sau lưng công chúa đều cười đến nghiêng ngã, bị cái bộ dạng tự cho là lẽ đương nhiên lại nghiêm túc của Yunho làm cho mất mặt, người mẹ trẻ khắp đầu đều là mây đen, càng muốn đào hố giấu đi đứa con này.

 

“Công chúa ở đâu?” Công chúa nhỏ rất tự nhiên nhìn trái nhìn phải tìm kiếm, lại khiến cho những nữ giúp việc đứng phía sau phì cười.

 

“Cậu ah! Cậu là công chúa! Tớ là hoàng tử!” Yunho ưỡng ngực. Nữ sinh này thực sự càng ngày càng đáng yêu! Khác với những nữ sinh suốt ngày khóc lóc đến tìm cậu chơi! Vừa sạch sẽ lại xinh đẹp, môi lại đo đỏ rất dễ thương ah…..

 

Công chúa nhỏ chun chun mũi, “Tớ không phải là công chúa! Tớ cũng muốn làm hoàng tử!”

 

“Cậu mặc váy! Chính là công chúa!”

 

Công chúa nhỏ bĩu môi, lập tức rời khỏi cửa sổ, đám nữ giúp việc đó lại chạy theo công chúa nhỏ, Yunho mở to mắt chạy sang trái lại sang phải, vẫn không thấy công chú nhỏ xinh đẹp, cậu bé liền nhảy nhảy vài cái, tưởng rằng mình nhảy cao một chút là có thể tìm thấy công chúa nhỏ.

 

“Yunho ah, cùng mẹ đi chợ nào?” Người mẹ trẻ không muốn nhìn con mình tiếp tục mất mặt, liền tìm cơ hội kéo nó đi.

 

“Không được, công chúa vẫn chưa cho con biết tên của cậu ấy!” Yunho không cam lòng nhìn về phái cửa sổ trên tầng hai.

 

“Ôi, Yunho ngốc, nhà của công chúa nhỏ ở đây, một lát khi chúng ta trở về cô bé vẫn sẽ ở đây, sẽ không biến mất đâu.” Người mẹ trẻ từ từ an ủi cậu bé.

 

“Uhm” Yunho chu môi, bị người mẹ trẻ nắm lấy tay, đi nhanh về trước, kết quả cửa toà nhà đột nhiên mở ra—

 

Công chúa nhỏ chạy về phía người mẹ trẻ đang đơ người và Yunho đang mở to miệng.

 

“Jaejoong thiếu gia! Tiểu thiếu gia!” đám nữ giúp việc phía sau đều thất kinh, tay chân liền chạy theo phía sau ngăn tiểu thiếu gia lại.

 

Công chúa nhò…Khụ! Jaejoong thiếu gia dễ thương đó trên người vẫn mặc chiếc váy màu trắng (cái loại toàn làm bằng ren), chân mang giày búp bê màu trắng bằng da … nhưng trên cặp chân nhỏ lại mặc quần jeans do người nổi tiếng thiết kế, chiếc váy xinh đẹp bị nhét một nữa vào trong chiếc quần, đầy khí thế nam nhi chạy đến.

 

“Jung Yunho! Tớ cũng mặc quần! Tớ cũng phải làm hoàng tử!” Tiểu thiếu gia Jaejoong dễ thương nói.

 

“Phụt!” Người mẹ trẻ không kiềm được bật cười.

 

“Tớ là Jung Yunho!” khuôn mặt nhỏ của Yunho đỏ bừng lên, chu mỏ chỉnh lại. Ôi! Thật đáng yêu …. sao biểu tình giận dữ cũng đáng yêu như vậy… “Cậu tên là Jaejoong ah? Tớ thích cậu!”

 

“Hả!!”  đám ngừơi hầu sau lưng Jaejoong tiểu gia cảm thán. Không phải chứ!? Em trai này cư nhiên lại thích tiểu thiếu gia nhà họ!? gu thưởng thức rất nặng ah!!

 

“Cậu ….cậu không được thích tớ!!” Jaejoong thiếu gia thanh tú dùng tay chỉ lên mũi Yunho, tai đã đỏ lên, dường như rất ngại ngùng, “Tớ không có đáp ứng cậu!”

 

“Hi Hi, tớ thích cậu, Jaejoong thật đáng yêu ah.” Yunho cười ngốc, xem ra đã bị Jaejoong thiếu gia mê hoặc.

 

Ôi, sao mình lại dạy ra đứa con trai ngốc nghếch như vậy ah? Người mẹ trẻ bĩu môi nhìn trời.

 

“Tớ không cho phép cậu thích ah!” Jaejoong thiếu gia giận dỗi, nhưng không làm gì được Yunho, chỉ có thể có thề đỏ mặt dậm chân chỉ về phía Yunho.

 

Jaejoong thiếu gia sao ngay cả lúc giận dỗi cũng dễ thương như vậy? Chẳng trách ông bà chú mỗi khí có cơ hội sẽ chọc thiếu gia. Những nữ giúp việc đều che miệng cười lén, người mẹ trẻ một bên nhìn đứa con ngốc và tiểu thiếu gia, sau đó xoa xoa mũi, được thôi! Kì thực mắt nhìn của con cũng không tệ….bộ dạng giận dỗi của công chua nhỏ Jaejoong này cũng khiến người ta ngứa tay, thật muốn bế nó lên cọ cọ vào mặt!

 

“Jaejoong phải làm cô dâu của tớ ah!” Yunho nhìn bộ dạng đỏ mặt của Jaejoong, trực giác biết được người ta đang ngại! Khiến cho trái tim cậu muốn nở hoa, liền cầm lấy cái tay trước mũi sau đó bo một cái lên khuôn mặt trắng trẻo của người ta—ân, thật đáng yêu~~~

 

Nữ giúp việc hít một hơi thật sau, người mẹ trẻ mở to miệng, giỏ đựng thức ăn cũng rơi xuống đất, Kim tiên sinh quên mang văn kiện nữa đường trở về lúc xuống xe cũng không chú ý đụng vào cạnh cửa……

 

Còn Yunho vẫn đang chìm trong thế giới “khuôn mặt của cô dâu tương lai thật thơm”, Jaejoong thiếu gia uỷ khuất đến nổi mắt cũng đỏ lên, liền oà khóc.

 

++++++——–+++++——–+++++——–+++++——–+++++——–+++++——-+++++

5 thoughts on “Nhật Kí Jaejoong Trưởng Thành Của Yunho-[Part 1]

  1. Chời ơi, pink pink quá thể *tim bay tá lả*

    gì mà cuteo thế cơ này *mắt chớp chớp sáng lấp lánh*

    Ôi … thì ra “công túa” học bale nên bị nhận lầm mà cuteo quá làm chi *béo béo má*

    Thằng nhỏ kia, còn nhỏ mà đã … dê ra mặt ràu, thiệt là … phấn khích *pháo bông nổ đùng đùng, hoa giấy bai tá lả*

  2. so kiu so kiu so kiu………..
    thằng Yun, chưa già mà đã dê thế này, lớn thì thành ra thế lào?
    bạn nhỏ thật là dễ thương, ta cũng muốn chiếm tiện nghi của bạn nhỏ, hú hú hú

Gửi phản hồi

