Nhật Kí Jaejoong Trưởng Thành Của Yunho-[Part 2]

Part 2

[Ngày 4 thàng 6 trời trong xanh

Hôm nay trên lớp Jaejoong vừa có một học sinh mới chuyển đến, nhìn rất đáng ghét ah! Lúc ra chơi còn bám lấy Jaejoong của mình! Đáng ghét! Mình phải nguyền rủa cậu ta sau này sẽ bị trán vồ!]

Học sinh tiểu học mỗi ngày 8h30 bắt đầu đi học, chiều 4h thì tan học, làm xong bài tập trước khi ăn tối lúc 6h, sau khi ăn xong sẽ xem tivi hay chơi game, buổi tối 9h thì lên giường ngủ …. cứ lặp lại như thế.  Học sinh tiểu học chỉ ăn chơi ngủ sau đó lớn nhanh như thổi bong bóng.

Nhưng Jaejoong thường hay nghĩ, tại sao cậu ta dường như vừa mở mắt ra đã thấy Yunho ở bên cạnh?

Sáng 7h30 thức dậy, mới đánh răng rửa mặc, thay đồ xong không lâu, thì chuông cửa sẽ vang lên, sau đó Jung Yunho dính như kẹo cao su sẽ xuất hiện – “Chào chú và dì! Jaejoong, cùng ăn sáng nào!” vừa nói còn nở nụ cười to, hai cái răng hổ nho nhỏ trắng sáng lấp lánh.

Ông Kim và bà Kim thấy nhiều nên quen, cười tươi vừa xoa đầu Yunho vừa nói: “Yunho mỗi ngày đều có tinh thần như vậy, thật tốt ah~~~!”

“Cháu chỉ cần nhìn thấy Jaejoong thì đã rất vui rồi~~~” Yunho không hề ngại ngùng nói lớn.

“hahaha~~~Đứa trẻ này thật khiên người ta yêu quý!” Kim mama khoanh hai tay trước nực ra sức gật đầu.

Jaejoong chu môi đi vào trong phòng khách, cậu sắp không thể hiểu rõ rốt cuộc đây là nhà của ah, Yunho vào nhà của cậu như là nhà của mình.

“Jaejoong, sao không chào hỏi?” Ông Kim nhếch mày, đặt báo xuống nựng hai má của con trai.

“Chào buổi sáng” Jaejoong liếc nhìn Yunho một cái, “Chào buổi sáng Yunho.”

“Jaejoong…..” Yunho mỗi buổi sáng chỉ cần nghe Jaejoong nói chào buổi sáng với mình, đã cảm thấy rất hưng phấn, rất vui mừng! “Jaejoong, chào buổi sáng, cậu hôm nay thật đáng yêu!”

“Làm gì có….” Jaejoong kiềm không được trợn mắt với Yunho. Nói bậy gì thế? Buổi sáng không rửa mặt sao, cậu rõ ràng vẫn đang mặc đồ ngủ!

“Jaejoong mỗi ngày đều dễ thương như mặt trời phát sáng vậy!” Yunho đi đến, đặt vào tay Jaejoong phần đồ ăn sáng do mẹ mình chuẩn bị.

“Oh! Yunho thật biết nói những lời tình tứ ah!” mặt bà Kim tỏ ra vẻ thiếu nữ đang vui vẻ trong tình yêu, một bên lại xỏ xiên ông Kim: “Còn lợi hại hơn năm đó ông theo đuổi tôi ah!”
”Khụ khụ!” Ông Kim giả vờ ho, cầm báo che đi cái tai đang đỏ bừng của mình.

Jaejoong cầm lấy hộp cơm do gia đình chuẩn bị ra khỏi nhà, Yunho nhanh chóng cầm lấy cặp và cơm hộp do mẹ làm nhảy khỏi ghế sopha, theo Jaejoong ra khỏi cửa lớn.

Đoạn thời gian cùng Jaejoong đến trường là đoạn thời gian Yunho thích nhất trong ngày, vì Jaejoong sẽ chuyên tâm nghe một mình mình nòi chuyện, sẽ không nghe lời của những nha đầu bên cạnh, Yunho thích Jaejoong chỉ đặt mắt lên người mình.

“Jaejoong, cơm hộp hôm nay của mình có cà tím đấy.” Yunho nắm lấy bàn tay đang rảnh rang của Jaejoong.

“Uh, tớ không biết trong cơm hộp của mình có gì?” Jaejoong nuốt nước miếng. Ân? Cà tím của Jung mama làm rất ngon!

Yunho nhìn thấy đôi mắt sáng của Jaejoong, liền không kiềm được nắm chặt tay Jaejoong hơn, “Trưa nay chúng mình cùng ăn cơm nhé, cà tím của tớ sẽ chia cho cậu một nữa.”

“Được….ah, không được, Yoochun hôm qua đã nói sẽ ăn trưa cùng tớ.” Jaejoong lại nhìn hộp cơm trong tay Yunho môt cách khó khắn. Cà tím~~~

“Nhưng tớ không phải đã nói trước rồi, mỗi ngày đều ăn cùng cậu, cậu không được để cậu ta chen hàng! Chen hàng là một hành vi không tốt.” Yunho đắc ý lấy lời ước định từ ngày đầu nhập học ra nói với Jaejoong.

“Uh….” Jaejoong nhìn trời, “Chi bằng, hôm nay để Yoochun ăn cùng chúng mình nhé.”

“Chúng mình”! Jaejoong nói “chúng mình” đấy! đối mắt của Yunho biến thành hình trái tim! “Được ah, được ah!” gật đầu liên tục-ING.

Tiếng chuông tan học, Yunho nhanh chóng thu dọn dụng cụ học tập và sách vở của mình rồi chạy như bay sang lớp bên cạnh, “Jaejoong, cùng về nhà nào.” Yunho cười tít mắt đứng cạnh Jaejoong đang thu dọn cặp.

“Jung Yunho, cậu rõ ràng ở lớp bên cạnh, sao mỗi ngày đều chạy đến lớp chúng tôi ah?” lớp trưởng của lớp Jaejoong sắp bị Yunho làm đến tưởng rằng Yunho là bạn cùng lớp với mình.

Yunho vui vẻ vỗ vỗ vai lớp trưởng: “Oh, chỗ nào có Kim Jaejoong, thì sẽ có Jung Yunho. Cậu phải hiểu đạo lí này ah!”

“Hả?” đây là đạo lí quỷ quái của nước nào thế? Lớp trưởng khắp đầu đều là dấu chấm hỏi, bị Yunho làm cho ngẩn ngơ.

Trên đường “hộ tống” Jaejoong về nhà, sau khi nhìn Jaejoong đi vào cửa, Yunho chạy về nhà đặt hộp cơm của mình xuống sau đó chào hỏi mẹ là mình đã về, không thèm bỏ cặp xuống đã chạy sang nhà Jaejoong ấn chuông.

“Yunho thiếu gia đến rồi, điểm tâm hôm này là rau câu trái cây ah.” Người nữ giúp việc đến mở cửa cười và đưa dép lê hình con hổ cho Yunho. Yunho ở nhà Jaejoong cũng như vị thiếu gia thứ hai, dép lê, li trà, ngay cả bộ chén đũa đều có một bộ riêng.

Vì sau khi Yunho quyết định lấy Jaejoong làm cô dâu của mình, trừ những lúc đi vệ sinh và đi ngủ đều không rời Jaejoong nữa bước —- không có cánh nào, Jaejoong của cậu quá dễ thương, hahahaha! Mẹ cậu dạy phải dùng chiến thuật [canh chừng mọi lúc mọi nơi], như vậy Jaejoong sẽ không bị người khác tranh thủ cuỗm mất!

“Cám ơn tỷ tỷ!” Yunho mang dép xong chạy nhanh đến phòng Jaejoong trên lầu hai.

“ayo ayo~~ thật ngoan ah!!” nữ giúp việc ôm mặt ngại ngùng.

Dính lấy Jaejoong cùng ăn điểm tâm, cùng làm xong bài tập, sau đó đợi quản gia lên gọi ăn cơm. Vì ông bà Kim đều tan sở trễ, nên Yunho rất tự giác chịu trách nhiệm mỗi ngày đến ăn cơm tối với Jaejoong, sau khi ăn xong cùng Jaejoong xem tivi hay chơi game, đợi đến khi Jaejoong tắm xong bobo một cái, nhìn Jaejoong lên giường ngủ rồi bản thân mới trở về nhà.

++++++——–+++++——–+++++——–+++++——–+++++——–+++++——-+++++

8 thoughts on “Nhật Kí Jaejoong Trưởng Thành Của Yunho-[Part 2]

  1. ôi chúa trẻ của tôi…. Sao nó pink dữ dội thế nhỉ….. *bấn loạn*
    ôi bạn Jung ngây thơ và bạn Jae ngây thơ…..
    Bobo sau khi tắm… rất biết chọn thời điểm nga ~
    về sau sẽ phát sinh ra nhiều chuyện nga ~
    id bạn bên istar là rì nhỉ, tự dưng quên mất =w=

    • “Thê nô” – Ta thích từ này của nàng ah~~~

      Số anh Yun từ nhỏ đã phải làm khổ sai cho “vợ” rùi, chăm “vợ” còn hơn chăm bảo mẫu thế kia.

      Đọc cái fic này, ta ra đường cứ nhìn chằm chằm mí bé tiểu học như “mẹ mìn” ấy ( để canh coi có gặp bạn Yun thứ 2 hok ấy mà =)), cũng để tìm hiểu xem có bé tiểu học nào mà “thành quỷ” như Yun lão nông nhà ta hay không nữa :))

Gửi phản hồi

