YooSu moment ♥

Junsu: Vĩnh viễn sao?

YooChun: Vĩnh viễn.

— TVXQ’s 2nd showcase —

“Thời gian đầu trở về Hàn Quốc, tôi không có bạn bè, người bạn đầu tiên của tôi, chính là Junsu.”

“Junsu là thành viên đầu tiên đã đến và nói chuyện với tôi.”

YooHwan có một lần chỉ vào Junsu nói: “My brother’s wife”

Cũng có người nói ý YooHwan là muốn nói với Junsu: “Be my brother’s wife.”

Có một Fan gửi mail đến bảo đang học tiếng Hàn Quốc, hỏi các thành viên có cách học tập nào giúp học tốt không.

Junsu: “Tôi có một ý hay! Hãy làm quen với một người Hàn Quốc.”

Các thành viên liền bắt đầu nháo lên: “Oh~~~~quen với Junsu thì sao!?” “Chúng tôi đề cử Junsu!”

Junsu: “Nhưng mà … Tôi thích Yoochun rồi!”

—22/01/08 TVXQ ON8 on BAYFm, Nhật Bản—

Hỏi: Sau khi bạn gọi xe, phát hiện không mang theo tiền, bạn sẽ làm gì?

Yoochun: dừng lại và gọi cho Junsu mang tiền đến.

Yoochun nói với người quay phim: Nhỏ tiếng thôi, Junsu đang ngủ.

Có một lần, Yoochun chạm vào tay Junsu, có lẽ là cảm thấy tay Junsu ốm, cho nên liền nói: “Junsu ah, tớ yêu cậu không đủ sao?”

Nói đến cảnh đập tay trong HIYAYA, hai người đều nói đập tay là động tác mà ban đầu không có. Lúc hai người nhìn nhau, rất tự nhiên mà thêm động tác đó vào .

Sau khi YooChun nói người đứng đầu danh bạ là em trai, Junsu đột nhiên hỏi một câu: “Cậu thích em trai hơn hay thích tớ hơn?”

Yoochun ngây người một chút, sau đó Yunho cười lớn.

Có lẽ vì muốn kéo dài đề tài này YooChun liền bảo Junsu giả làm hươu cao cổ, Junsu liền làm theo.

Sau đó, khi Junsu nói xong thứ tự trong danh bạ, Yoochun hỏi: Cậu thích hươu cao cổ hơn hay thích tớ hơn?”

—BigEast Station—

Junsu: các hyung! Yoochun!

Changmin: các hyung!

YunJae: Changmin ah!

Yoochun: Junsu!

—Dangerous Love—

Junsu nói, YooChun là người mà cậu ta không thể rời xa nhất trong DBSK.

—YooSu Couple Talk—

Trong concert ở YOKOHAMA, chỉ có YooSu mang giầy đỏ, và đều cùng một kiểu.

Hỏi: nếu như có thể biến thành thành viên khác, bạn sẽ chọn ai?

Junsu: Tôi muốn biến thành YooChun, như vậy thì tôi có thể biết với cái trán rộng như vậy cậu ấy có cảm thấy lạnh hay không.

Trong buổi kí tặng, Junsu vẽ hình của YooChun, sau đó vẻ một sân bóng trên trán của YooChun.

YooChun ở bên cạnh cười nói: “Xem xem Junsu, không có chuyện gì cũng vẽ tôi.”

Junsu giải thích rằng: “ Đây là tôi đang chơi đá bóng trên trán của YooChun.”

Buổi giới thiệu Choosey lover của THSK:

Lúc hỏi YooChun trên người có vị trí nào đặc biệt hấp dẫn, Yoochun đã nói là cái trán, vì (Junsu) có thể đá bóng trên đó.

Mái tóc ngố của YooChun, là Junsu bảo cậu ta đi cắt.

Trong một chương trình bên Nhật, THSK thi đá bóng với các MC.
Junsu sau khi đá vào rồi, liền đập tay với YooChun, còn bobo.

Trong “Thank to”, YooChun viết: Junsu ah….. Cho đến chết tớ cũng muốn ở bên cạnh cậu.

Ở Nhật Bản, sau khi bị trêu chọc, Junsu liền giận dỗi quay đi không thèm để ý đến YooChun. YooChun: “Come here, baby”

Mỗi lần Junsu chủ động với Yoochun, YooChun luôn tỏ ra mãn nguyện, còn mang chút ngạc nhiên và phấn kích.

Giống như trong concert, lúc Junsu chủ động chạm lên mặt Yoochun, Yoochun rất phấn khích nhìn về phía khán giả, sau đó vui vẻ đáp lại.

Lúc chơi game đua xe ở Nhật Bản, Junsu làm nũng bảo rằng YooChun có hộ chiếu ở Mỹ. Tuy rằng cuối cùng YooChun thua, ngại ngùng nhìn Junsu, nhưng Junsu vẫn nở nụ cười an ủi YooChun. Junsu mọi khi luôn ồn ào náo nhiệt, lúc đó chỉ cười một cách im lặng như vậy, so với trước đó rất khác biệt.

Hậu trường quảng cáo đồng phục SMART.

Trong lúc quay có một cảnh YooChun ngã người về sau, Junsu nhìn thấy liền đưa tay sang kéo cậu ta lại, một tay khác lập tức đặt lên sau gáy, bảo vệ phần đầu.

YooChun giới thiệu Rissing Sun.

YooChun nói: “Mặt trời mọc lên…. Đúng rồi, Xiah mọc lên.”

Junsu cười ngọt ngào không hỏi tại sao.

YooChun đứng dậy đi đến bên cạnh, cuối người nói: “Xem xem, đỏ như thế mà.”

Lần đầu solo trong Rising Sun concert

Sau khi kết thúc Junsu hỏi hôm nay biểu hiện của cậu ấy thế nào, fans chưa trả lời, Yoochun đã nói “Hôm nay cậu rất hoàn hảo”

Trong buổi trò chuyện trên FM, MC hỏi Junsu có phải đang không khỏe không.

Yoochun nói: ‘Junsu cố lên, YooSu couple fighting, tớ yêu cậu!”

Junsu cầm lấy tờ giấy trả lời câu hỏi trước, Yoochun không cho.

Junsu nói: “Tại sao lúc nào tớ cũng phải xếp cuối cùng.”

Yoochun nói: “Vì tớ yêu cậu.”

Có một lần  trong chương trình ở Nhật Bản phải ăn thịt sống.

Yoochun ăn xong cảm thấy không thoải mái. Junsu liền đưa ly nước của mình cho YooChun.

Hỏi: nếu như họ phải đem một người đến hoang đảo, họ sẽ đem theo ai.

YooChun nói: Ngoài Junsu thì còn có thể là ai?

JunSu than thở: Sao phải mang tớ theo?!

Yoochun liền nói: Vậy không mang cậu theo nữa.

Junsu lại nói: tớ sẽ cứ bám lấy cậu!

History in Japan – Sinh nhật Junsu

Yoochun nói: Kì thực Junsu rất hoàn hảo.

Sau đó hướng camera nói: Junsu sinh nhật vui vẻ.

Ngày 25/2 đến 27/2: 3 ngày sau khi kết thúc concert.

Lúc đó Hàn Quốc rất lạnh .

Yoochun mặc rất ít, lộ ra hình xăm trên người.

Junsu lại mặc rất nhiều, trong đó có một chiếc áo khoác màu đen.

Sau đó ta lại thấy YooChun mặc chiếc áo khoác đó trên tạp chí.

Yoochun không phải muốn khoe thân thể, mà là nhường sự ấm áp cho Junsu.

Cuối năm 2006 trong một buổi lễ nhận giải, Junsu bệnh rất nghiêm trọng.

Staff nói ở hậu trường, Yoochun đã một tay đưa nước một tay đưa thuốc cho Junsu.

Trong MKMF, Junsu còn đang trong bệnh viện nên không thể bước trên thảm đỏ.

Lúc đứng trên thảm đỏ, Yoochun nhìn và camera và nói: Junsu ah….tớ nhớ cậu rồi….

Sau đó còn bắt chước giọng cười kinh điển của Junsu.

YooChun: Junsu, chúng ta quen nhau đi.

JunSu: hả?

DJ: nếu như bản thân là con gái, sẽ quen với thành viên nào?

Yoochun nói nhỏ với Junsu: chọn tớ.

Junsu: Micky! Hahaha

YooChun: lấy tớ đi.

Trong Prince in Pargue.

JaeJoong: trời mưa rồi, eo của tôi đau…

Junsu: thật kì lạ, vai của tôi cũng đau.

YooChun: còn tôi đau lòng …..

Tin nhắn của YooChun viết cho Junsu:

Xiah thân mến!

Chúng ta đã biết nhau từ rất lâu….

Junsu ah, tớ đối với cậu không có yêu cầu lớn lao gì…

Chỉ là, hiểu lòng tớ nhé? Vậy là đủ rồi ♥

Dù như thế nào, Xiah của tớ!! Tớ sẽ khiến cho cậu hạnh phúc!

Haha~~ chỉ như vậy thôi!

Vì cậu, tớ cảm thấy vui vẻ hạnh phúc.

Thật sự rất yêu cậu … tớ yêu cậu!

—–Micky—–

Tin nhắn của Junsu viết vào ngày sinh nhật của Yoochun:

Micky thân yêu của chúng ta.

Rất nhanh đã đến sinh nhật rồi ~ ^^ haha cái tên đẹp trai này.

Không phải vì tớ mà cảm thấy cực khổ quá sao?

Tớ ăn hiếp cậu là vì tớ yêu cậu, cậu biết mà.

Vì có cậu nên tớ rất hạnh phúc.

Đương nhiên cậu cũng nghĩ vậy, đúng không? Cái gì? Cậu nói không phải?

Tuy là như thế nhưng tớ vẫn yêu cậu ^^

—–Junsu—–

Translated by Samantha

juztsmyle đang nói : tình hình là ta trong lúc lăn lăn trên mạng tìm thêm ảnh mừng YooSu’s Day thì mới vô tình phát hiện .. có nơi đã trans các YooSu moment trên từ lúc nào rồi. Nàng Sammie thân ái quên không để ý vấn đề này, nên sau khi làm xong hết mới biết ah~ .. Nhưng dù sao, tất cả cũng đều là muốn chúc mừng ngày của YooSu – couple đáng yêu vui vẻ của DB5K.

Kim Jun Su & Park Yoo Chun – Su mông vịt & Park lãng tử

Mãi bên nhau nhé ♥ Happy Anniversary~~ ^^

One thought on “YooSu moment ♥

Gửi phản hồi

